กระโจมตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์ ปู๊นๆ (Tuk Tuk Teepee)

posted in: ข่าวสาร | 0

 

 

สวัสดีค่า วันนี้เบนวันมีเรื่องมาเล่า ยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้แชร์โมเม้นต์นี้ค่ะ เมื่อสามเดือนก่อน วิฬาร์มาลินได้เข้าร่วมการคัดเลือกสินค้าเพื่อเข้าร่วมโครงการพัฒนาสินค้าสัตว์เลี้ยงปี3 จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการส่งออก โดยหากผ่านการคัดเลือกจะมีโอกาสไปเจรจาธุรกิจที่ประเทศญี่ปุ่นค่ะ ในวันคัดเลือกมีกรรมการชาวญี่ปุ่นมาเข้าร่วมตัดสิน ทางวิฬาร์มาลินก็จัดเต็มสินค้ากันไปเลยค่ะ ประกาศผลออกมา “ผ่าน” ค่าาาา เย้ ดีใจมากเลยยย ✌✌✌

 

แต่ประเด็นไม่ได้อยู่แค่ที่ผ่านค่ะ ที่น่าสนใจคือคอมเม้นต์ของกรรมการชาวญี่ปุ่น กับคำถามที่ว่า “สินค้าของคุณมีความโดดเด่นกว่าเจ้าอื่นยังไง” เรียนกรรมกรที่เคารพ ด้วยความมั่นใจ มั่นหน้าเต็มที่ “งานดีไชน์ของเราโดดเด่นที่การเลือกแมทช์ผ้าที่ไม่เหมือนใคร และวัตถุดิบที่เลือกเหมาะกับฟังก์ชั่นการใช้งาน บลา ๆ ๆ” กรรมการบอกงานสวยดี แต่ก้อเปิดของเจ้าอื่น ๆ ในตลาดให้ดู ✌✌✌ ‘เออก็น่ารักดีนะ’ กลับมานั่งคิดนอนคิดเอาหัวโขกกันสองคน ละนุ่นก็พูดขึ้นมาว่า “ชั้นอยากได้กระโจมแบบเห็นแล้วว๊าวววว ชั้นอยากได้กระโจมทุ๊ก ทู๊กก ไท๊ยแลนด์!!!!! ปู๊น ๆ” ตัดมาที่หน้าเบนวัน ✌✌✌ 555 เออ ทำก้อทำวะ สรุป นั่งดูรูปตุ๊ก ๆ ทั้งวัน ร่างแบบ ดึงความเป็นตุ๊ก ๆ ละผลักเข้าไปสิงร่างกระโจม โอยย คุณคะ ไม่ง่ายนะเคอะ (อันนี้บอกนุ่น 5555) และแล้วววว กระโจมทุ๊ก ทู๊กก ไท๊ยแลนด์!!!!! ✌✌✌ ก็ออกมาสำเร็จเรียบร้อยเป็นตัวเดโมออกมาให้ยลโฉมกัน เย้้้้ เราพอใจและภูมิใจในผลงานเรามากเลย ✌✌✌

 

สุดท้ายนี้ ✌✌✌ กราบขอบพระคุณ กรมส่งเสริมการส่งออกที่หยิบยื่นโอกาสให้กับแบรนด์เล็กๆ (ที่ตัวไม่เล็ก) อย่างเรา ขอบคุณคำคอมเม้นท์จากกรรมการชาวญี่ปุ่นขอบคุณแมวสมคิด สมหญิงสมศรีWilaana Gangster สำหรับกำลังใจและการวิ่งเข้าออกกระโจมให้เราได้ชื่นใจ ขอบคุณทุกคำติชม แนะนำระหว่างการทำงาน ขอบคุณกำลังใจจากลูกค้าที่เข้ามาพูดคุย เยี่ยมชม อุดหนุนผลงานของเรา และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณตัวเราสองคนกับความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะทำมันออกมาให้ดี เส้นทางต่อจากนี้คงไม่ราบรื่นแต่ไม่สำคัญเพราะเรามีพลังกายและใจมากมาย ✌✌✌

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *